Làm Đẹp, Trang Trí Cho Cửa Sổ

Trang trí cửa sổ cho ngôi nhà là điều ai cũng biết tầm quan trọng của nó, nếu ngôi nhà là khuôn mặt thì đúng nó là cửa sổ tâm hồn đó các bạn nhưng để kết hợp thế nào để làm tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà, tăng thêm không gian, tính thẩm mỹ cũng như là đảm bảo phong thủy giúp gia đình tài lộc đủ đầy thì có lẽ chắc chắn ai cũng rành hết đâu nhé, do đó hãy đọc ngay bài tổng hợp vài điều mình biết về việc trang trí cửa sổ một cách đơn giản mà ấn tượng này nhé.

NGÔI NHÀ ẤN TƯỞNG VỚI CỬA SỔ ĐẸP

Trang tri cua so dep

Để cho dễ hình dung thì mình sẽ chia cửa sổ mà chúng ta cần trang trí ra hai phần là bên trong và bên ngoài nhé, đầu tiên chúng ta sẽ đi từ ngoài vào

Bên ngoài của cửa sổ
Cái mà đập vào mắt ngay khi ai đi ngang qua hay vào nhà bạn thì chắc chắn là vẻ bề ngoài, nhiều gia chủ không để ý điều này nên cứ chăm chăm vào trang trí bên trong mà quên mất diện mạo bên ngoài cũng rất cần thiết và nó cần được quan tâm đúng mực.

Đầu tiên hãy trang trí phần khung cửa nhé, màu sắc thì mình nghĩ rằng tùy vào bố cục chung của ngôi nhà, sở thích của bạn cũng như phong thủy gì đấy, không mất quá nhiều thời gian đâu, tuy nhiên mình thì chọn cho ngồi nhà của mình loại cửa nhôm xingfa nên đa phần là màu trắng mà dễ lau chùi nữa, cái này thì chỉ cần chọn mẫu bên các bạn cung cấp dịch vụ lắp ráp. Những màu sắc dễ thương, vintage rất ok nhưng mà theo mình đánh giá thì nó không được sang trọng lắm.

Phong cach vintage cho cua so

Tiếp theo là trang trí cho chúng, ở đây mình thấy phần nhiều là trang trí bằng hoa các bạn ạ, vẫn chưa có gì mới hơn, thêm vào những chậu hoa bên dưới của sổ hoặc có thể trồng luôn cho nó một khóm hoa nhé, lựa chọn các loại hoa nhiều màu sắc mà dễ trồng ấy như mười giờ, đồng tiền, tỷ muội... Tránh các loại hoa leo vừa tránh các loại bò sát, côn trùng mà lại dọn mệt lắm, điển hình là hoa giấy, mình rất thích loại hoa này như mỗi lần rụng hoa là thì ôi thôi, ngoài ra lại thêm cái vụ rắn ở trên cây nữa.

Phần cửa sổ bên trong ngôi nhà
Bên ngoài đã tạm thời gian quyết ổn thỏa, vậy còn bên trong thì thế nào đây nhỉ. Với không gian bên trong thì mình nghĩ sẽ có rất nhiều lựa chọn dành cho các bạn.

Thứ nhất các bạn muốn hoàn toàn hòa mình vào thiên nhiên thì một lần nữa các chậu cây cảnh, bonsai, hoa với kích thước nhỏ là một lựa chọn. Rất đơn giản phải không nào.

Thứ hai là nơi để quà lưu niệm, tranh ảnh, các món quà nhỏ dễ thương bạn có thể bày biện trên khung cửa sổ nhà mình, lưu ý chỉ các món nhỏ thôi nhé mà cũng cần có chọn lọc chứ trưng bày nhiều quá đến khi dọn dẹp thì đó là một cực hình vì bản thân cửa sổ là nơi hứng khá nhiều bụi bẩn từ bên ngoài đó các bạn. 

Trang tri ben trong cua so

Thứ ba thì cửa sổ chính là nơi bạn có thể sử dụng rèm cửa để trang trí, tăng độ sang trọng của ngôi nhà lên rất nhiều lần, tùy thuộc vào chất liệu và kích thước của cửa sổ mà bạn có thể lựa chọn, chất liệu hiện nay được nhiều người sử dụng nhất là tơ tằm.

Một bài chia sẻ ngắn gọn vào đầu năm nay về việc trang trí cửa sổ tâm hồn cho ngôi nhà cửa bạn, để bạn thấy được tầm quan trọng của nó, đừng bỏ quên những ô cửa trong ngôi nhà của mình nhé, cho dù bất kì chi tiết nhỏ nào trong ngôi nhà được chú tâm, chăm sóc sẽ mang đến hiệu quả không ngờ đến thẩm mỹ cho toàn bộ ngôi nhà của bạn, chúc các bạn thành công.

Nguồn: nematzz