Trang Trí Phong Tắm Như Thế Nào Là Đẹp?

Như bạn đã biết thì phòng nào cũng đóng vai trò quan trọng trong ngôi nhà của mình, tuy nhiên không phải phòng nào cũng được nhiều không gian rộng lớn, một trong số đó phải kể đến phòng tắm, do đó thật bất công khi nó là nơi giúp chúng ta thoải mái sau một ngày làm việc dài. Vậy nên hãy dành cho nó một sự quan tâm lớn một chút đi nào, bài viết này mình muốn nhắc đến 4 giải pháp cho phòng tắm trở nên đẹp và phong cách

Cách Trang Trí Nhà Tắm

cach trang tri phong tam

Màu sắc

Màu sắc chính là một yếu tố có thể làm cho bạn thấy ngay được phong cách, mỗi sự lựa chọn của bạn cho thấy phong cách của mình, nếu vẫn chưa tìm được màu phù hợp thì tiếp tục nhé. Đầu tiên có lẽ phải nói đến là sở thích nhỉ, bạn hãy chọn cho mình một màu sắc thực sự thích chứ không phải cứ nghe ai nói xu hướng xu hướng là cứ đua theo nhé.
  • Màu vàng mang lại không khí ấm áp, cực nổi luôn, tạo điểm nhấn với các khăn tắm nhiều màu sắc.
  • Màu đó thì mang lại sự bắt mắt và nổi bật không kém màu vàng, kết hợp với nội thất gỗ là chuẩn.
  • Xanh dương đánh bật lên phong cách cổ điển, rất thanh lịch, đảm bảo cho một gia chủ vừa muốn nổi bật nhưng không bị chói lòa.
  • Xanh lá cũng vậy, vừa tươi nhưng không quá nổi bật và có thể kết hợp nội thất nhiều màu khác nhau sẽ mang lại nhiều phong cách riêng biệt.
Chất liệu

Bạn sẽ dùng chất liệu nào để trang trí cho phòng tắm của mình đây, dưới đây là 3 lựa chọn cho các bạn đây

Vẻ đẹp của gỗ đã khẳng định được thương hiệu của mình trong tất cả các không gian thiết kế, từ phòng khách, bếp anywhere! Do đó, còn gì ấm áp, lãng mạng hơn cho phòng tắm khi bạn có thể sử dụng gỗ để mang thiên nhiên vào trong này. Nếu bạn sợ bị thấm nước thì sử dụng gỗ áp lên tường hoặc quét sơn chống thấm là một giải pháp, ngay tức khắc sẽ mang lại cho bạn phong cách tinh tế và vintage.

Go mang lai su tinh te cho phong tam

Gạch men, đá cẩm thạch mang lại cho bạn sự đảm bảo về tuyệt đối với việc chống nước, hư hỏng, thời gian sử dụng dài. Mang lại cho bạn sự sang chảnh và tinh tế cần thiết.

Với gương thì đây là giải pháp để mở rộng không gian, đánh lừa thị giác vừa giúp rộng không gian mà trông rất sạch sẽ, một chất liệu không thể bỏ qua nhé.

Ánh sáng

Hiện nay xu hướng nội thất hiện đại thì phòng tắm đã không chỉ là nơi vệ sinh mà nó cũng đòi hỏi sự tiện nghi, đẹp, nội thất. Do đó, ánh sáng chúng ta cũng cần phải quan tâm và làm sao để vừa lấy được ánh sáng mà đảm bảo thẩm mỹ.

He thong anh sang tu nhien

Chúng ta cần một cửa sổ rộng để mang lại ánh sáng thiên nhiên vào trong phòng, giúp cho nhà tắm thoáng hơn không bị bí mùi, tận dụng để phơi đồ cũng như tiết kiệm điện. Tuy nhiên nếu trường hợp bất khả kháng thì bạn cũng có thể sử dụng các loại đèn khử mùi hiện có trên thị trường nhé.

Lưu trữ

Với một không gian nhỏ như phòng tắm thì đây là vấn đề bạn phải lưu ý ngay từ khi ban đầu trang trí cho phòng tắm vì vậy bạn cần sáng tạo và khéo léo sắp xếp các đồ vật với các mẹo dưới đây nhé.

Tận dụng các khoảng trống bên dưới các đồ nội thất như bồn rửa mặt, với một chiếc kệ nhỏ thì các đồ như khăn tắm, sữa rửa mặt, dầu gội các loại sẽ được tận dụng triệt để. Chả cần phải tốn dây phơi như thông thương mọi người vẫn hay làm ngay cửa sổ.

He thong anh sang tu nhien

Ngoài ra thì có điều kiện hơn thì làm luôn nội thất vừa bồn rửa ở trên mà tủ đồ ở dưới, thì không gian lưu trữ sẽ rộng hơn cả kệ, sẽ chứa được rất nhiều đồ. Lưu ý chất liệu khi chọn tủ hay kệ nhé, vì bạn đang ở trong phòng tắm đấy.

Thêm kệ trên tường, giúp tối ưu hóa không gian bạn có thể sử dụng các kệ bằng kính, vừa đơn giản mà lại tăng thêm cảm giác nới rộng không gia, phương pháp này đang rất được ưa chộng nhé.

4 lời khuyên của mình dành cho các bạn khi trang trí phòng tắm chỉ có bấy nhiêu nhưng mình đảm bảo nó sẽ có ích, hãy tận dụng những kinh nghiệm của mình và một số bài viết khác nếu bạn muốn. Chúc bạn có một không gian phòng tắm thật đẹp và vừa ý.

Tác giả: Nematzz