Trang Trí Nhà Bếp Lưu Ý Điều Gì?

Sau khi tìm hiểu được cách trang trí phòng ngủtrang trí phòng khách thì chúng ta tiếp tục tiến vào phòng bếp nhé, mình đánh giá nó khá quan trọng vì bạn biết là bữa cơm của gia đình người Việt chúng ta nó quan trọng như thế nào rồi đấy, gia đình có hạnh phúc hay không thì được quyết định ở đây đó nhé chứ chẳng đùa. Đừng đánh giá thấp việc trang trí phòng bếp sao cho thật đẹp và đầm ấp. Bắt đầu thôi nào!

Cách Trang Trí Phòng Bếp

Tông màu nào đây?

Đối với màu sắc thì trong phong bếp thì mình ưu tiên chọn các màu sắc như thế nào kích thích vị giác tối đa, giúp mang lại cảm giác thèm ăn khi bước vào phòng bếp luôn (ghê chưa), do đó màu chủ đạo sẽ là màu vàng hoặc màu cam nhạt nhé. Ngoài ra, có màu đỏ và cam chanh sẽ mang lại sự nhiệt tình, sôi nổi cho không gian ở đây, bỏ loại ngay từ đầu những màu tối đi nhé, chẳng ai ăn nổi đâu.

Cach trang tri nha bep

Ngoài ra thì bạn có thể lựa chọn nhiều loại giấy dán tường, có rất rất nhiều chủng loại, màu sắc và họa tiết tùy theo sở thích của bạn, hãy bắt tay vào tạo ra một gian bếp ấn tượng và thật thu hút ngay đi.

Lựa chọn bàn ghế ăn

Bàn ghế ăn chiếm 1 vị trí khá lớn trong gian bếp đúng không nào, giải quyết nó ngay từ đầu. Vì đặc trưng phòng bếp nên mình khuyên bạn nên lựa chọn các vật liệu nào sử dụng dễ lau chùi như các loại gỗ đã được gia công bề mặt, chống bẩn, ẩm mốc...vừa thẩm mỹ mà đảm bảo lau dọn cực nhanh. Đối với gia đình mình thì ưu tiên là gỗ đó bạn.

Trang tri phong bep nhu the nao

Ngoài ra chú ý khi lựa chọn các kiểu bàn nhé, vì đối với loại bạn tròn thì sẽ tiết kiệm được cho bạn rất nhiều diện tích, mà nếu nhà bạn vì quá điều kiện thì miễn bàn rồi. Bên cạnh đó là ghế không tay nhé, không gian nhìn vào có thoáng hơn rất là nhiều. Kết hợp đó là những tông màu đơn sắc, đánh lừa thị giác giúp không gian trông thoáng hơn nhé. 

Sử dụng tủ âm tường

Mình nghĩ đây là một phát minh quá sức vĩ đại các bạn ạ, bạn chứa được rất nhiều đồ luôn mà khi đóng lại thì trả lại cho mình hoàn toàn không gian như trước, quả thực là tuyệt vời. Bên cạnh đó là các đồ nội thất đa chức năng, có thêm ngăn kéo để bạn đựng được thêm đồ. Đó là cách để chúng ta làm cho căn bếp của mình được gọn gàng hơn.

Su dung tu am tuong tiet kiem khong gian

Sử dụng gương để tăng không gian

Một mẹo mà bạn có để ý mình hay áp dụng không, điều này đã có nhắc đến trong cách trang trí phòng khách rồi nhỉ, nhắc lại là gương có thể đánh lừa được thị giác của bạn, hãy đặt thêm tại bếp một tấm gương thật lớn đối diện với bàn ăn, đó là lí do mà bạn thấy ở nhiều quán ăn người ta đều đặt các tấm gương lớn song song hai bên tường, cho ta cảm giác quán cực rộng luôn.

Su dung guong tang dien tich phong bep

Cách trang trí nhà bếp thì hiện tại mình chỉ cập nhật được bấy nhiêu thì vì thời gian cho việc viết Blog hiện tại không còn được nhiều nữa, kiến thức thì cũng có hạn nữa, chủ yếu là kinh nghiệm. Do đó, các bạn cần tìm hiểu thêm nhé, chúc các bạn thành công và có một nhà bếp thất đầm ấm cho gia đình mình.